Cơ thủ Trần Đức Minh

Trần Đức Minh đang bay cao tại Hồ Chí Minh World Cup 2024

Trong giới bida 3 băng khó ai có thể không biết đến cái tên Trần Đức Minh, tay cơ phát triển một cách lặng lẽ trong bộ môn 3 băng tại Việt Nam. Không quá nổi trội bên cạnh các tay cơ hàng đầu tại Việt Nam như: Trần Quyết Chiến, Nguyễn Trần Thanh Tự, Chiêm Hồng Thái, Bao Phương Vinh…tuy nhiên Trần Đức Minh luôn âm thầm phấn đấu và tiến bộ từng ngày. Tham dự giải Hồ Chí Minh World Cup 2024 sau khi hết án treo cơ khi tham dự PBA bắt đầu từ vòng sơ loại đầu tiên PPPQ, Trần Đức Minh đã vượt qua cả 3 vòng sơ loại một cách vô cùng thuyết phục.

Trần Đức Minh đạt Best Game vòng sơ loại

Best Game vong loai Tran Duc Minh

Trải qua 3 vòng sơ loại với điểm trung bình AVG 2,692, đứng đầu trong số 16 tay cơ vượt qua vòng loại để tiến vào vòng Qualify, Trần Đức Minh được xem là người giành giải “Best Game vòng loại”.

Đặc biệt, ở ngày thi đấu thứ 3 tức ngày 22 tháng 5 Đức Minh thi đấu 2 trận, ở trận đấu buổi sáng Đức Minh hoàn thành 35 điểm với 16 lượt cơ, còn với trận đấu buổi chiều Đức Minh chỉ mất 8 lượt cơ để hoàn thành mốc 35 điểm để tiến thẳng vào vòng Qualify, một chỉ số kinh hoàng cho các đối thủ.

Cơ thủ Trần Đức Minh

Việt Nam có 5 cơ thủ vào vòng Qualify

Ngoài Trần Đức Minh thì Việt Nam còn có 4 cơ thủ khác vượt qua vòng loại để tiến vào vòng Qualify như: Trần Chí Thanh(AVG 1.794), Lê Quốc Hồ(AVG 1.750), Phạm Duy Thanh(AVG 1.666) và cơ thủ Nguyễn Chí Long(AVG 1.590).

Điều đáng tiếc nhất có lẽ là ở lượt trận sẽ diễn ra ở vòng Last 32 khi cơ thủ trẻ đầy tiềm năng Chiêm Hồng Thái lại gặp ngay người anh cả Trần Quyết Chiến ngay trận đầu tiên. Hồ Chí Minh World Cup 2024 có nhiều cơ thủ Việt Nam tham dự do chúng ta là chủ nhà, mong rằng các cơ thủ chủ nhà chúng ta sẽ vượt qua nhiều trở ngại để tiến càng sâu càng tốt. Chúng ta kỳ vọng ít nhất có một cơ thủ Việt Nam vào đến trận đấu cuối cùng của giải đấu.

Hồ Chí Minh World Cup 2024 được tổ chức tại nhà thi đấu Nguyễn Du, Khán giả có thể đến dự khán các trận đấu tại địa chỉ 116 Đ. Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Hoặc xem trực tiếp độc quyền tại app AfreecaTV hoặc website: https://billiards.afreecatv.com/

Theo dõi lịch thi đấu và kết quả tại: https://billiards.afreecatv.com/schedule

Xóm Carom3C

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *